ക്രിസ്തുവിന്റെ ക്രൂശിതര് – റോജി തോമസ് ചെറുപുഴ
“ക്രിസ്തുയേശുവിന്നുള്ളവര് ജഡത്തെ അതിന്റെ രാഗമോഹങ്ങളോടും കൂടെ ക്രൂശിച്ചിരിക്കുന്നു” (ഗലാത്യര് 5:24).
നമ്മുടെ ഭൗമീക ശരീരത്തിന്റെ ക്ഷണികവശങ്ങളെ മറികടന്ന്, ആത്മാവിന്റെ നിത്യവാസത്തിനായി നമ്മിലെ അടിസ്ഥാന മോഹങ്ങളെയും അഭിനിവേശങ്ങളെയും വെല്ലുക എന്ന ആശയത്തെയാണ് ‘ജഡത്തെ ക്രൂശികരിച്ചിരിക്കുന്നു’ എന്ന വചന പ്രഖ്യാനത്തില് വെളിവാകുന്നത്. നമ്മുടെ സ്വര്ഗ്ഗീയഭവന പ്രാപണമെന്ന ഉന്നത ലക്ഷ്യത്തില് നിന്ന് നമ്മെ വഴിതെറ്റിക്കുന്ന വ്യതിചലനങ്ങള്ക്കും പ്രലോഭനങ്ങള്ക്കും മേല് വിജയം വരിക്കാന് ഈ വചനം നമ്മെ പ്രചോദിപ്പിക്കുന്നു.
നമ്മുടെ സ്വര്ഗ്ഗീയ ചിന്തയും ലൗകിക സുഖങ്ങളോടുള്ള ആകര്ഷണവും തമ്മിലുള്ള നിരന്തര പോരാട്ടമാണ് ആത്മിക ജീവിതം. നമ്മുടെ ഹൃദയങ്ങളെയും മനസ്സിനെയും പരിശോധിക്കാന് ഇത് നമ്മെ ഉദ്ബോധിപ്പിക്കുന്നു.ക്ഷണികമായതില് നിന്ന് സ്വയം വേര്പെടാനും ലോകഇമ്പങ്ങള്ക്ക് ഉപരിയായ ക്രിസ്തീയ ജീവിതത്തിന്റെ ശാശ്വത മൂല്യങ്ങളെ മുറുകെപ്പിടിക്കുവാനും നമ്മെ പ്രബോധിപ്പിക്കുന്നു.
‘ക്രിസ്തുയേശുവിന്നുള്ളവര്’ എന്ന് പ്രസ്താവിക്കുന്നതിലൂടെ,നമ്മുടെ ഓഹരിയെയും ഉടമസ്ഥനെയും അന്തസത്തയെയും ലക്ഷ്യത്തെയും ഓര്മ്മിപ്പിക്കുന്നു. നമ്മേക്കാള് മഹത്തായ ഒന്നുമായുള്ള ഉടമ്പടിയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. നീതിയുടെയും സ്നേഹത്തിന്റെയും പാതയിലേക്കുള്ള നമ്മുടെ പ്രതിബദ്ധതയെ തുറന്നു കാണിക്കുന്നു. വിലനല്കിയവന്റെ സ്നേഹത്തില് ഉള്ച്ചേരുവാനുള്ള ആഹ്വാനവുമാണിത്. കേവലമായ ലോകജീവിതത്തിനപ്പുറം നിത്യം നിലനില്ക്കുന്ന രണ്ടു ദൈവിക വിധിപ്രസ്താവങ്ങളില് ഏത് വേണം എന്ന് നിശ്ചയിക്കുന്ന മനുഷ്യജീവിതത്തിന്റെ തിരഞ്ഞെടുപ്പിന്റെ അവസരമാണ് ഈ ജീവിതം. ക്രിസ്തുയേശുവിന്നുളളവര് എന്ന ദൈവിക സ്വരം ശ്രവിച്ച് ശാശ്വത സമാധാനത്തില് ചേരണമോ? അതോ സാത്താനും അവന്റെ സേവകര്ക്കും ഉള്ള നിത്യപീഡയ്ക്ക് വിധിക്കപ്പെട്ടവര് എന്ന് വിധിവാക്യം കേള്ക്കേണമോ?
അതിനാല്, ഈ വചനം വിചിന്തനം ചെയ്യുമ്പോള്, നമ്മുടെ സ്വന്ത ജീവിതം നമുക്ക് പരിശേധിക്കാം. അനുദിന ജീവിതത്തില് ജഡത്തെ അതിന്റെ വാത്സല്യങ്ങളോടും അഭിലാഷങ്ങളോടും കൂടി എങ്ങനെ ക്രൂശിക്കാന് കഴിയും? നമുക്ക് എങ്ങനെ ലൗകികതയ്ക്ക് മുകളില് ഉയരാനും ഉയര്ന്ന വിളിയുമായി ഒത്തുചേരാനും കഴിയും? അങ്ങനെ ചെയ്യുമ്പോള്, നമ്മുടെ വ്യക്തിപരമായ വളര്ച്ചയ്ക്ക് മാത്രമല്ല, വിശാലമായ മനുഷ്യ കുടുംബത്തിന്റെ ക്ഷേമത്തിനും നാം സംഭാവന നല്കുന്നു.
‘ജഡത്തെ ക്രൂശിക്കുക’ എന്നാല് നമ്മുടെ ഉള്ളിലെ ലോകത്തിന്റെ സഹജവാസനകളെ മറികടക്കാനുള്ള ആത്മീകോദ്യമത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. നമ്മുടെ ബലഹീനതകളെ അഭിമുഖീകരിക്കാനും, യഥാര്ത്ഥ ആത്മീകശക്തി നമ്മുടെ ആഗ്രഹങ്ങളിന്മേല് പ്രാവീണ്യം നേടുന്നതിലാണെന്ന് തിരിച്ചറിയാനും ഇത് നമ്മെ പഠിപ്പിക്കുന്നു. സ്വര്ഗ്ഗഗേഹം ലക്ഷ്യംവച്ചുള്ള ഈ യാത്രയ്ക്ക് അച്ചടക്കവും ആത്മനിയന്ത്രണവും ഉയര്ന്ന ലക്ഷ്യത്തോടുള്ള അചഞ്ചലമായ പ്രതിബദ്ധതയും ആവശ്യമാണ്.
ലൗകിക സുഖങ്ങളോടുള്ള ആകര്ഷണവും ആഗ്രഹാഭിലാഷങ്ങളും ഭൗമിക ജീവിതത്തില് നമ്മുടെ മാനുഷിക സ്വഭാവത്തില് ഉള്ച്ചേരുന്ന മറുവശമാണ്. അവയുടെ വഴിതിരിവിന്റെ സാധ്യതയുള്ള കെണികള് തിരിച്ചറിഞ്ഞ് വിവേചനബുദ്ധിയോടെ ഈ ലോകത്ത് ലഭ്യമായ ജീവന് വിലയോടും ബഹുമാന്യതയോടും നിലനിര്ത്തി ആത്മലക്ഷ്യം പൂര്ത്തിയാക്കുക. കേവലമായ പ്രേരണകള്ക്കും ക്ഷണികമായ ആനന്ദങ്ങള്ക്കും അതീതമായി, ക്ഷണികതയുടെ ചങ്ങലകളില് നിന്ന് നാം സ്വയം മോചിതരാവുകയും, ജീവിതത്തിന്റെ ലക്ഷ്യത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതല് ഉന്നതമായ ധാരണയിലേക്ക് പറന്നുയരാന് നമ്മുടെ ആത്മപ്രാവിനെ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യുക.
ഈ ലോക ജീവിതത്തില് അടിസ്ഥാനം വേണ്ട എല്ലാം ദൈവം നമുക്ക് അനുവദിച്ചനുഹ്രഗിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്നാല് ഏതും നമുക്ക് ക്രിസ്തുവില് നിലനില്പ്പാന് യോഗ്യമല്ലെന്നു തിരിച്ചറിഞ്ഞാല് ഏതുവേണം എന്ന് തെരഞ്ഞെടുക്കുവാനും അവകാശം തന്നിരിക്കുന്നു. നാം ഇടംവലം തിരിയുമ്പോള് ഇതിലെ എന്നു പറഞ്ഞ് നയിക്കുവാനും ആശ്വസിപ്പിക്കുവാനും കൂടെ വരുവാനും കാവലിരിക്കുവാനും കര്ത്താവ് കൂടെയുണ്ട്. ആ സൗഭാഗ്യം നിത്യതയിലും നേടിയെടുക്കുവാന് നാം മനസ്സുവയ്ക്കണം; ആത്മാവില് ഒരുക്കവും നിശ്ചയവും നിലനില്പ്പും ഉള്ളവരായിരിക്കണം. അതിന് നമ്മെ ദൈവവചനം ശക്തിപ്പെടുത്തും.
ഈ വചനഭാഗം കേവലമായ ഒരു സിദ്ധാന്തമായിട്ടല്ല, മറിച്ച് സ്വയം കണ്ടെത്തലിലേക്കും ആത്മീയ വളര്ച്ചയിലേക്കുമുള്ള നമ്മുടെ യാത്രയിലെ ഒരു വഴികാട്ടിയായി സ്വീകരിക്കാം.നമ്മുടെ ജീവിതത്തിന്റെ സങ്കീര്ണ്ണതകളിലൂടെ സഞ്ചരിക്കുമ്പോള്, ദയ, സഹാനുഭൂതി, സഹിഷ്ണുത എന്നിവയുടെ ഗുണങ്ങള് ഉള്ക്കൊള്ളാന് നമുക്ക് പ്രചോദനമാകട്ടെ. ഇന്ദ്രീയജയം അസ്തിത്വത്തിന്റെ ആണിക്കല്ലായി മാറുകയും പ്രത്യാശയോടെ നാം കാംക്ഷിക്കുന്ന ദൈവികരാജ്യത്തിനുവേണ്ടി ലോകത്ത് പ്രകാശത്തിന്റെ വിളക്കുകളാകാന് ദൈവം നമ്മെ അനുഗ്രഹിക്കുകയും ചെയ്യട്ടെ.